Giờ “G” lý tưởng để đầu tư dự án Stella Mega City Cần Thơ

This post is also available in: English (English)

Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp bất động sản tung ra “con át chủ bài” và các chính sách ưu đãi đặc biệt. Không ngoại lệ, thị trường Cần Thơ cũng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết, đặc biệt là phân khúc đất nền với đại đô thị Stella Mega City.

Cơ hội sở hữu “con át chủ bài” vùng Tây Nam bộ

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, nhân dịp cuối năm KITA Group đã “bung hàng” phân khu đẹp nhất dự án Stella Mega City – The Ruby. Với phân khu này, KITA Group đã nhanh chóng ghi dấu thành công trong việc xây dựng khu đô thị mang chuẩn sống mới, với quy hoạch đồng bộ và không gian sống xanh.

Anh Hoàng Trọng Minh – nhà đầu tư đến từ TP.HCM chia sẻ: “Hơn 15 năm trong nghề, là người am hiểu về thị trường, tôi nhận thấy người dân khu vực Tây Nam bộ đang rất cần những sản phẩm chạm đúng khát khao sống đẳng cấp, bắt kịp xu thế thời đại. Stella Mega City được quy hoạch bài bản bởi chủ đầu tư danh tiếng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư và đáp ứng nhu cầu của cư dân ở thực”.

Stella Mega City sở hữu vị trí đắc địa tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Dự án trải dài theo trục đường Đặng Văn Đầy và nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong, cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 3 phút di chuyển. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, sở hữu Stella Mega City ở thời điểm này sẽ thừa hưởng cơ hội tăng trưởng từ 25-30% do vị thế rất tiềm năng và đón đầu thị trường.

Phân khu The Ruby hội tụ các sản phẩm đất nền có vị thế, diện tích và tầm nhìn đẹp bậc nhất dự án. Đặc biệt, đây sẽ là phân khu đầu tiên và duy nhất mà chủ đầu tư mở bán dưới dạng đất nền. Vậy nên, sắp tới cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để nhà đầu tư mạnh tay rót vốn để sở hữu dòng sản phẩm “hái ra tiền” này.

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ, ngay lối ra vào khu đô thị, cực kỳ thuận tiện cho việc giao thương, đồng thời kết nối thuận tiện với các tiện ích nội khu và ngoại khu khác. Với vị trí đắc địa và hạ tầng đồng bộ, The Ruby sẽ thu hút khách hàng với đa dạng loại hình kinh doanh và là nội lực giúp nhà đầu tư có thể kinh doanh phát triển bền vững.

Giá trị khác biệt tại phân khu The Ruby

Giờ “G” lý tưởng để đầu tư dự án Stella Mega City Cần Thơ

Phân khu The Ruby được xem là “Viên ngọc quý” giữa chốn phồn hoa

Stella Mega City được ví như một thành phố xanh thu nhỏ của Cần Thơ, với hơn 10.000 cây xanh được trồng xung quanh dự án và hơn 15 tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, bình yên, tiện nghi và hiện đại nhất khu vực ĐBSCL.

Trong đó, phân khu The Ruby thu hút người mua do nằm gần những tiện ích đã dần hiện hữu của khu dân cư lâu năm bên cạnh. Đó là trường học, bệnh viện, công viên, sân thể thao, khu bến xe, chợ trung tâm… Theo KITA Group, sau khi được hoàn thiện đồng bộ, phân khu The Ruby đảm bảo mang tới trải nghiệm “một bước chân tới ngàn tiện ích” cho cư dân tương lai.

Một lợi thế nổi trội khác, dự án Stella Mega City có tính minh bạch về pháp lý. Được biết, KITA Group đã hoàn thành thủ tục pháp lý cho dự án, đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tách nền các phân khu. Do đó, khách hàng sẽ nhận được sổ đỏ riêng từng nền sau khi hoàn tất giao dịch.

Ngoài ra, KITA Group còn phối hợp với ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên, giúp nhà đầu tư an tâm và giảm thiểu gánh nặng tài chính.

Tính tới thời điểm hiện tại, khu vườn Nhật Bản tại phân khu The Ruby đang đẩy nhanh tiến độ, cam kết hoàn thành đúng tiến độ. Tháng 11 này, khu vườn Ánh Sáng sẽ tiến hành khởi công xây dựng, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến sôi động của cư dân thành phố Cần Thơ.

Giờ “G” lý tưởng để đầu tư dự án Stella Mega City Cần Thơ

Khu vườn Nhật Bản gấp rút hoàn thành theo đúng tiến độ

Cùng với sự phát triển hạ tầng, thị trường bất động sản khu vực xung quanh Stella Mega City cũng sôi động với làn sóng đầu tư đón đầu cơ hội tăng giá. Đặc biệt khi các nhà đầu tư nước ngoài cũng đã bắt đầu dòm ngó tới thị trường này. Điều này sẽ là cơ sở quan trọng giúp giá trị đầu tư vào phân khu The Ruby tại dự án Stella Mega City sẽ tăng trưởng vượt bậc trong tương lai không xa” – Hoàng Sang, nhà đầu tư tại Stella Mega City chia sẻ.

Thông tin chi tiết: ‘)}

Leave a Reply

Your email address will not be published.