This post is also available in: Tiếng Việt (Vietnamese)
Ngày 15 tháng 11 vừa qua, KITA Group đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với chủ đề “Bước chân thập kỷ, kiến tạo tương lai” tại Nha Trang, Khánh Hòa, đánh dấu một hành trình mới đầy cảm hứng và khát vọng, với sự tham gia của hàng trăm nhân sự KITA trên khắp cả nước.
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn và Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới là dịp để chúng ta cùng nhìn lại hành trình đầy thách thức và thành tựu đáng tự hào. Qua từng dự án và bước tiến, KITA Group đã chứng minh được cam kết kiến tạo những giá trị bền vững và môi trường sống chất lượng cho cộng đồng. Những công trình không chỉ là những tòa nhà cao tầng hay khu đô thị hiện đại, mà còn là nơi chứa đựng niềm tin, sự kỳ vọng và cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn mà tập đoàn hướng đến.
Chương trình Team building: Tinh thần đoàn kết của KITAers
Chương trình Team building buổi sáng diễn ra sôi nổi, đầy ắp những hoạt động tương tác và thử thách sáng tạo, nơi các đội cùng nhau phối hợp, thể hiện tinh thần đoàn kết. Những nụ cười, những giọt mồ hôi, và cả sự quyết tâm đã tạo nên một bầu không khí bùng nổ, và gắn kết giữa các thành viên.
Gần 300 nhân sự KITA trên khắp cả nước hội tụ
Tất cả đã sẵn sàng chinh phục những thử thách
Không có thử thách nào khó, tinh thần đoàn kết vượt mọi chướng ngại
Chương trình Gala Dinner: Dấu ấn hành trình, bứt phá tương lai
KITA Group tròn tuổi 10, tự hào với hành trình đã và đang đi, là khi khát vọng và niềm tin vào giai đoạn tiếp theo, sẵn sàng bước vào những cơ hội mới. Chương trình đêm Gala mở màn tiết mục “Đón bình minh” như đại diện cho màu sắc và cá tính của người KITA, mang trong mình khát khao và theo đuổi mục tiêu, hoài bão lớn của chính mình, như cách KITA Group đã và đang quyết tâm chinh phục những tầm cao mới.
Hành trình 10 năm, KITA Group ghi lại nhiều dấu ấn trên thị trường trong và ngoài nước. Những thành công đó là nỗ lực đóng góp thầm lặng và không mệt mỏi của hàng chục cán bộ nhân viên qua nhiều thế hệ. Đặc biệt là sự tận tụy và trung thành của những cán bộ nhân viên làm việc lâu năm tại công ty. Chương trình vinh danh CBNV sẽ tiếp thêm sức mạnh để toàn thể cán bộ công nhân viên tiếp tục phấn đấu và nỗ lực trên từng chặng đường phát triển của tập đoàn.
KITA Group tri ân CBNV cống hiến, đồng hành cùng Tập đoàn trong quá trình phát triển
Bộ nhận diện thương hiệu mới – Viết tiếp hành trình vươn xa
Trong lần thay đổi bộ nhận diện thương hiệu này, KITA Group thêm phần khẳng định các giá trị cốt lõi của tập đoàn: “Pháp Lý Tường Minh – Giải Pháp Thông Minh – Cộng Đồng Văn Minh”. Đây cũng là kim chỉ nam cho định hướng phát triển các dự án của KITA Group trải dài khắp Việt Nam.
Mục đích thay đổi lần này không chỉ khẳng định sự bền vững của thương hiệu KITA Group, bảo hộ sự độc quyền của nhãn hiệu KITA và đồng thời xây dựng nhận diện thương hiệu mang ấn tượng mạnh mẽ, hiện đại và phù hợp với xu thế mới. Bên cạnh đó, bộ nhận diện mới còn khẳng định sự trưởng thành, sáng tạo và khát vọng vươn xa. Mỗi chi tiết trong bộ nhận diện đều được chăm chút tỉ mỉ, với mong muốn xây dựng một hình ảnh đồng nhất, mạnh mẽ, và đầy ấn tượng, giúp KITA tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng đối tác và khách hàng.
Với những bước đi chắc chắn, hiệu quả, thể hiện tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo và tầm vóc ngày một lớn mạnh, KITA Group đã tâm thế sẵn sàng cho những bước tiến mới.
Bộ nhận diện thương hiệu mới KITA Group chính thức ra mắt
Lãnh đạo KITA Group chúc mừng sinh nhật Tập đoàn và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Một số hình ảnh sự kiện:
Phòng Truyền thông
Tin Liên Quan
KITA GROUP: BƯỚC CHÂN THẬP KỶ – KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
KITA INVEST TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI QUẬN BÌNH THỦY, CẦN THƠ
KITA GROUP KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG DKRS TẠI DỰ ÁN 88 SIG
KITA GROUP TIẾP TỤC DÀNH CHIẾN THẮNG TẠI DOT PROPERTY VIETNAM AWARDS 2024
KHÔNG KHÍ BÙNG NỔ TẠI SỰ KIỆN KICK-OFF DỰ ÁN STELLA ICON – KHỞI ĐỘNG CHUYÊN CƠ TỶ PHÚ
KITA GROUP VÀ HÀNH TRÌNH SẺ CHIA KHÓ KHĂN VỚI ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ TỈNH LÀO CAI