Cây cầu được xây dựng với chiều dài 25m, ngang 3,5m, theo kết cấu bê tông cốt thép, tổng kinh phí 300 triệu đồng, do KITA Group tài trợ thay cho cầu ván đã xuống cấp.

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ khởi công công trình.

Ông Tống Hoàng Khôi -Bí thư huyện uỷ Long Mỹ cho biết: Vĩnh Viễn A là địa phương vùng sâu, vùng căn cứ kháng chiến còn nhiều khó khăn. Địa phương rất vui mừng khi được KITA Group tài trợ xây cầu dân sinh. Có được chiếc cầu mới bê tông vững chắc không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại mà còn thúc đẩy giao thương hàng hóa, góp phần trong phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, KITA Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình an sinh xã hội, qua đó thể hiện trách nhiệm của KITA Group với cộng đồng, mong muốn được chia sẻ đến những nơi còn khó khăn, góp phần mang lại cuộc sống tốt hơn cho xã hội” ông Đỗ Hữu Phước – Giám đốc truyền thông KITA Group chia sẻ.

Trước đó, KITA GROUP cũng đã tài trợ xây dựng cầu dân sinh tại các địa bàn của tỉnh Hậu Giang như tại xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thuỷ và tại thị xã Long Mỹ.

Trích nguồn: https://enternews.vn/bat-chap-kho-khan-do-covid-19-mot-doanh-nghiep-van-chi-nhieu-ty-dong-cho-cong-tac-an-sinh-xa-hoi-196692.html