NHỮNG LIỀU VACCINE GIÚP KITA GROUP THÍCH ỨNG PHÁT TRIỂN TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19

This post is also available in: English (English)

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài, việc duy trì động lực và gắn kết nhân sự để làm việc hiệu quả, giúp doanh nghiệp và chính người lao động vượt qua khó khăn về vật chất lẫn tinh thần phụ thuộc rất lớn vào công tác truyền thông nội bộ và những quyết định mang tính đột phá của lãnh đạo.

“Vaccine gắn kết” – Chuẩn bị chu đáo từng giai đoạn

Là doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản, KITA Group không nằm ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh; khiến hoạt động xây dựng và giao dịch kinh doanh không thể diễn ra đúng kế hoạch. Đây là những thử thách chưa từng có trong tiền lệ do dịch bệnh gây ra.

Tuy nhiên, đó không hề là lí do khiến đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm của KITA Group nản lòng. Theo Bà Đặng Thị Thùy Trang – CEO KITA Group chia sẻ: “Trong mùa đại dịch, cả nhân viên và lãnh đạo đều chịu rất nhiều áp lực. Đặc biệt, đội ngũ lãnh đạo chịu áp lực lớn từ nhiều phía nhưng ai cũng hiểu rằng cần giữ ổn định tâm lý để tạo động lực cho nhân sự và tìm ra con đường đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn, hướng đến phát triển bền vững về sau. Chính vì thế, KITA Group không chạy theo các mục tiêu ngắn hạn để tồn tại dẫn đến mất định hướng lâu dài mà kiên định với những kế hoạch đã đặt ra, thay đổi phù hợp để linh hoạt, thích ứng với thời cuộc.”

Ngay khi dịch diễn biến phức tạp, Tập đoàn nhanh chóng triển khai chương trình “Rau củ yêu thương – Kiên cường chống dịch”, trao tặng cho mỗi nhân viên, đại lý và đối tác những thùng rau củ quả trong bối cảnh nguồn cùng về thực phẩm tạm thời gián đoạn. Sau đó, Tập đoàn tiếp tục cung cấp cho nhân viên một bộ bao gồm 5 kit-test Covid-19 tại nhà và máy hỗ trợ đo nồng độ Oxy trong máu cần thiết để bảo vệ sức khoẻ.

“Đó là những việc làm tuy nhỏ nhưng được thực hiện trong giai đoạn quan trọng nên trở nên đặc biệt ý nghĩa, khiến nhân viên được quan tâm và thấy doanh nghiệp thực sự gắn kết như một gia đình chứ không phải một nơi đi làm thuần tuý”, CEO KITA Group chia sẻ.

“Vaccine chiến lược” –  Kiên định với mục tiêu lớn

Khủng hoảng là chính là cơ hội cho tầm nhìn, sứ mệnh lớn được thắp sáng. Thay vì chững lại, các lãnh đạo KITA Group thống nhất quan điểm tận dụng khoảng lặng này của thị trường bất động sản như một cơ hội để tạo đà chuẩn bị cho sự bứt phá ngay khi hết giãn cách xã hội, trở lại cuộc sống bình thường mới với những chiến lược tốt nhất, tràn đầy năng lượng tích cực.

Bà Đặng Thị Thùy Trang quan niệm rằng một doanh nghiệp mạnh mẽ trong quá khứ không có nghĩa là vẫn đủ tốt ở thời điểm hiện tại. Trong đại dịch, tạo ra sự thích ứng trong thời gian thực mới thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Yếu tố đổi mới và linh hoạt cũng như khả năng thích ứng nhanh cần được đề cao. Chúng ta không thể chờ đợi khi hết dịch mới hành động mà phải nhanh chóng có cho mình “vaccine chiến lược” đúng liều, hiệu quả để tập trung đầu tư và kinh doanh ngay giữa đại dịch.

Mục tiêu kép đầu tiên của KITA Group chính là vừa bảo vệ sức khỏe, vừa kinh doanh an toàn. Và giải pháp chính là tạo ra lá chắn bảo vệ sức khỏe cán bộ nhân viên. Lãnh đạo KITA Group khuyến khích và nỗ lực tìm cơ hội để để các thành viên trong công ty được tiêm ngừa vaccine Covid-19. Được tiêm ngừa sớm không chỉ giúp nhân viên yên tâm về sức khỏe mà còn giúp mọi người có lợi thế lớn trong việc tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng sau dịch.

Mục tiêu thứ hai là các phòng ban, bộ phận đồng lòng xây chắc năng lực nội tại, ưu tiên giai đoạn thấp điểm tập trung tối ưu vận hành, chuẩn hóa quy trình. Đặc biệt khuyến khích, hỗ trợ từng nhân viên nâng cao năng lực cá nhân, phát triển bản thân để bứt phá, tăng tốc sau khi hết giãn cách.

Mục tiêu thứ ba KITA Group hướng tới là kiên định với định hướng kinh doanh, tiếp tục phát triển các sản phẩm bất động sản có pháp lý rõ ràng, đảm bảo chất lượng, quy mô lớn, nguồn cung dồi dào cùng cơ chế hợp tác tốt giữa Tập đoàn và các đối tác. CEO KITA Group nhìn nhận, với xu thế thị trường trong nước và cả thế giới, các sản phẩm bất động sản trong khu đô thị sở hữu lâu dài và có tiềm năng khai thác vận hành trong tương lai vẫn sẽ thu hút dòng tiền lớn từ các nhà đầu tư “sành sỏi”. Việc mang đến những sản phẩm chất lượng, có sức hấp dẫn riêng là lợi thế của KITA Group, từ đó giúp đội ngũ bán hàng tự tin tư vấn, vẫn bán chạy bất chấp thị trường chung không thuận lợi.

Chuẩn bị sẵn sàng để trở lại mạnh mẽ hơn là mục tiêu chiến lược thứ tư KITA Group đặt ra. Bất động sản không phải hàng hóa đơn thuần nên các hoạt động trực tuyến chỉ có thể hỗ trợ cung cấp thông tin, định hướng khách hàng, duy trì các hoạt động xây dựng. Tuy nhiên, lãnh đạo KITA Group đã đưa ra chiến lược để chuẩn bị cho sự thành công, nhanh chóng phục hồi và tăng tốc sau dịch. Công tác truyền thông dự án liên tục được làm tốt hơn nữa, đầy đủ tài liệu; Công tác đào tạo được tổ chức thường kỳ, thông tin xuyên suốt.

“Tất cả các hoạt động lúc này là bước đệm, nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc trở lại, bứt phá sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Đây cũng là lúc đánh giá các giá trị và đóng góp của cá nhân cũng như khả năng, tiềm năng của mỗi người. Trong khó khăn, những cá nhân linh hoạt, thích ứng nhanh và tuân thủ đúng với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp sẽ toả sáng”. Bà Trang nhấn mạnh.

“Vaccine tích cực” – Lan tỏa giá trị đến cộng đồng

 Đặt lợi ích của khách hàng và xã hội bên trong doanh nghiệp và lan tỏa tinh thần “giãn cách nhưng không giãn lòng” là liều “vaccine tích cực” cũng như triết lý hoạt động của KITA Group.

KITA Group đã có một hành trình ý nghĩa tiếp sức cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, Tập đoàn đã ủng hộ nguồn vật tư, vật phẩm, trang thiết bị y tế với tổng ngân sách ban đầu 20 tỷ đồng đến đội ngũ y tế, các y bác sĩ nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch của TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và cộng đồng ảnh hưởng do dịch.

Tham gia khởi xướng chương trình lần này, bà Đặng Thị Thùy Trang chia sẻ thêm: “Với mục tiêu chung của cộng đồng trước những diễn biến hiện nay của đại dịch, cộng đồng doanh nghiệp trong đó có KITA Group luôn sẵn sàng chung tay đồng lòng tham gia với tinh thần cao nhất để cùng Cần Thơ nói riêng và Việt Nam nói chung kiểm soát và đẩy lùi đại dịch. Chương trình cũng khẳng định sứ mệnh của tập đoàn KITA Group trong việc xây dựng môi trường sống giá trị vì cộng đồng, lan tỏa những giá trị tích cực”.

Leave a Reply

Your email address will not be published.